Những món quà sinh nhật cho mẹ ý nghĩa, thiết thực nhất (Phần 4)

  Có rất nhiều dịp để tặng quà, tuy nhiên có lẽ ngày ý nghĩa nhất vẫn là ngày sinh nhật của mẹ. Đây là dịp đặc biệt để bạn thể hiện tình cảm, sự biết ơn công sinh thành, dưỡng dục của mẹ. 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn món quà sinh nhật cho mẹ như thế nào, hãy tham khảo bài viết này để có ngay câu trả lời nhé!


Ý nghĩa của việc tặng quà cho mẹ vào dịp sinh nhật

Nhắc đến mẹ có lẽ ai cũng có những câu chuyện riêng, cùng những cung bậc cảm xúc đặc biệt. Mẹ là người phụ nữ duy nhất hy sinh vì chúng ta mà không mong cầu được đáp trả. Có thể nói, tuổi thanh xuân của mẹ gói gọn trong vài từ “chồng và con cái” để chăm sóc gia đình và nuôi nấng chúng ta nên người. 

Cho tới cả khi chúng ta đã có gia đình nhỏ của mình, mẹ vẫn là người dõi theo từng bước đi của chúng ta. Trên đời này chỉ có bố mẹ là người thương chúng ta vô điều kiện mà không đòi hỏi bất cứ điều gì ngoài mong muốn chúng ta khỏe mạnh và hạnh phúc. 


loi-chuc-sinh-nhat-me

Hãy dành thật nhiều lời chúc tốt đẹp và những món quà ý nghĩa tới mẹ của bạn

Do đó, hãy cố gắng dành thật nhiều thời gian bên bố mẹ của mình và quan tâm họ nhiều hơn. Và sinh nhật mẹ là một trong những dịp đặc biệt nhất để bạn gửi tới mẹ những món quà thân thương và ý nghĩa. 

Dưới đây là top những món quà sinh nhật cho mẹ ý nghĩa nhất mà bạn nên biết. Hãy tham khảo và lựa chọn món quà mà bạn thấy phù hợp nhất với mẹ nhé!

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng 

Trong những món quà sinh nhật tặng mẹ có lẽ món quà này sẽ khiến mẹ bạn khó quên được bởi nó tuyệt vời biết bao khi bạn dành toàn thời gian cho mẹ và cho gia đình nhỏ bé của mình. Không cần phải đi quá xa, chỉ cần đông đủ thành viên trong gia đình và chọn địa điểm nghỉ dưỡng tốt tại nơi mà bạn sinh sống cũng đủ khiến cho mẹ vui lòng. Bạn có thể tham khảo ý kiến của mẹ để chọn địa điểm mà mẹ muốn tới nhất trước khi quyết định cũng là một ý kiến khá tuyệt vời. 

du-lich-nghi-duong-qua-tang-sinh-nhat-me-y-nghia
Du lịch nghỉ ngưỡng dành cho ba mẹ

Thực phẩm chức năng 

Lão hóa, sức khỏe, sức đề kháng giảm, người già thường hay mắc phải một số bệnh lý như mắt kém, ù tai, mỏi khớp, đau lưng, loãng xương,... Nếu là một người con hiếu thảo, bạn sẽ biết nên tặng những thực phẩm chức năng và thuốc bổ nào giúp mẹ có sức khỏe tốt và minh mẫn hơn. 

thuc-pham-chuc-nang-qua-tang-sinh-nhat-me-y-nghia
Thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe

Để sắm những món quà sinh nhật độc đáo bằng ví da, hãy tham khảo những sản phẩm của Vabaya Handmade Leather qua liên kết sau: Ví da nữ handmade

Đồ gia dụng - Đồ nhà bếp 

Tặng đồ gia dụng hay đồ dùng nhà bếp là món quà không bao giờ lỗi thời. Nếu ba mẹ bạn sống riêng, bạn có thể mua tặng mẹ những món đồ gia dụng hiện đại như máy hút bụi thông minh, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy quần áo, máy lọc không khí,... Đồ dùng nhà bếp thì bạn có thể mua những sản phẩm có lợi cho sức khỏe như nồi chiên không dầu chẳng hạn,... 

tang-do-gia-dung-qua-tang-sinh-nhat-me-y-nghia

Tặng mẹ đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp...

Ghế thư giãn 

Người cao tuổi thường rất thích nằm trên những chiếc ghế thư giãn dài ngoài ban công để ngắm cảnh và nghe đài radio hay đọc báo. Ghế thư giãn sẽ là món quà sinh nhật phù hợp với mẹ, đem đến cho mẹ một nơi ngả lưng thư giãn mỗi khi mệt mỏi hay những lúc cần thư giãn. Hơn nữa, chiếc ghế rất thuận tiện trong việc di chuyển nên bạn có thể dễ dàng đặt bất cứ vị trí nào mà bạn muốn. 

ghe-thu-gian-tang-qua-me-sinh-nhat
Hình ảnh ghế thư giãn

Để sắm những món quà sinh nhật độc đáo bằng túi xách da, hãy tham khảo những sản phẩm của Vabaya Handmade Leather qua liên kết sau: Túi xách da handmade

Tặng mẹ một số chậu cây cảnh nhỏ

Bạn có thể tặng mẹ một số chậu cây cảnh nhỏ để trang trí ban công nhà mình thêm phần tươi mới và thư giãn hơn. Việc xuất hiện cây xanh trong nhà sẽ khiến tinh thần chúng ta, nhất là những người lớn tuổi cảm thấy thoải mái hơn. 

ban-cong-cay-xanh
Ban công cây xanh và những chậu cây cảnh

Sách hướng dẫn nấu ăn 

Nếu mẹ bạn là người đam mê và có sở thích nấu nướng thì những cuốn sách nấu ăn chính là món quà tặng tuyệt vời nhất. Những bí kíp nấu ăn mới sẽ khiến mẹ có cơ hội trổ tài trước cả nhà hoặc những dịp có khách tới thăm. Nấu những bữa cơm làm gia đình thấy ngon miệng chính cũng chính là niềm hạnh phúc của mẹ.

sach-nau-an-qua-tang-sinh-nhat-me-y-nghia-don-gian
Tặng mẹ sách nấu ăn ngon

Khung ảnh - Nơi lưu giữ kỷ niệm

Bạn có thể tặng mẹ một khung ảnh có hình mẹ thật đẹp để mẹ có thể treo ở phòng khách hoặc phòng ngủ. Hãy chọn những chiếc khung hình thật đẹp và sang trọng để tấm hình trở nên hoàn hảo hơn nhé. 

khung-anh-tang-sinh-nhat-me-y-nghia-don-gian

Mẫu khung ảnh đẹp tặng mẹ

Để sắm những món quà sinh nhật độc đáo bằng đồ da handmade, hãy tham khảo những sản phẩm của Vabaya Handmade Leather qua liên kết sau: Đồ da handmade

Nguồn: Galle.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến