Status buồn chán về cuộc sống và status mệt mỏi giữa cuộc đời tấp nập hay

1. Lúc còn trẻ không biết, cứ nghĩ rằng chỉ một chút thương tổn thôi là bản thân cũng sẽ không chịu đựng nổi. Sau khi đã trải qua mưa gió nhấp nhô trong cuộc sống, mới biết qua những ngày tháng dài đằng đẳng của một kiếp người thì không có gì là không tha thứ, không có gì là không thể buông tay.​

2. Hạnh phúc không phải là tình cờ tìm được, nó là kết quả của sự tích lũy, là kết quả của sự mong đợi. Có đôi lúc, khi bạn đang tuyệt vọng thì hạnh phúc lại đến bên làm bạn. Mỗi ngày sống trên đời, chỉ cần biết quý trọng những người bên cạnh, quan tâm những gì bạn cần quan tâm thì chắc rằng hạnh phúc sẽ đợi bạn ngay phía trước.

3. Thời gian đúng là một thứ đáng sợ, nó phũ phàng hơn tất thảy, từng nhát từng nhát phạt sạch hết những dấu vết dù êm lành hay tệ hại, chỉ còn lại vết sẹo mờ nhòa chẳng rõ hình hài. Từ khía cạnh y học mà nói, mất đi cảm giác đau cũng là một dạng bệnh, hơn nữa còn khá nguy hiểm, bởi vì một người nếu không biết đau là gì thì anh ta cũng sẽ không thể biết bệnh tình của mình nghiêm trọng đến mức nào. Cũng phải, người ta phải luôn nếm trải cái không hạnh phúc, thì mới hiểu thế nào là hạnh phúc…

Khi còn son trẻ chúng ta cũng đã từng lạc bước, nhưng vẫn ổn.

Ngược xuôi ngang dọc, thì ra anh vẫn ở đây…

4.  Trên thế giới này có vô số kiểu tương lai, nhưng hiện tại thì chỉ có một. Không nắm giữ được hiện tại, tương lai có ý nghĩa gì?

5. Muốn khóc mà không còn nước mắt, có phải là tột cùng của bi thương?

6. Người ta có thể cố tìm cách thay đổi diện mạo, thái độ, che đậy suy nghĩ, nhưng cái thần của đôi mắt và cái khí chất của con người là thứ không cách nào giả mạo được.

7. Cuộc sống vốn nhiều đau khổ, hận một người là làm mình đau khổ thêm.

8. Muốn khóc, không khóc được, muốn cười, không cười được. Thì ra, đau đớn đến cực điểm, chính là tê dại, là chết lặng.

9. Chúng ta nắm giữ đồng hồ cát trong tay, nhưng không thể ngăn cản nhịp chảy đều đặn của bụi thời gian. Thể xác chìm đắm say mê trong giấc mộng phồn hoa, có mấy ai cởi bỏ được chiếc áo khoác mang tên vật chất, dám nhìn thẳng vào bản chất con người thật của mình chứ, và mấy ai có thể sống dửng dưng, không ham hư vinh, không cầu danh lợi, hay bằng lòng cuộc sống đạm bạc nhưng vẫn hành thiện mang lại niềm vui cho đời trong chốn đô hội hoa lệ.

10. Điều khiến con người ta bẽ bàng và kinh hoàng nhất chính là sự im lặng.

11.  Phải đối xử tốt với chính mình vì đời người chớp mắt đã trôi qua, phải thương người yêu mình vì kiếp sau chưa chắc đã gặp lại.

12. Thế giới rộng lớn như vậy, người quen bên mình, thực sự là ít. Ít đến ly kỳ. Không biết những người khác sống thế nào. Có lẽ cũng giống nhau. Một mình ra quán ăn cơm. Đi qua biển người mênh mông, lại tìm không ra người nói chuyện.

13. Nếu không phải của mình, đừng cưỡng cầu làm gì, cưỡng cầu chỉ biết mất đi những thứ vốn dĩ có thể đạt được.

14. Ban đầu tôi cho rằng mạnh mẽ nhất trên đời đó là tình yêu. Cuối cùng mới bàng hoàng nhận ra, mạnh mẽ nhất trên đời đó là vận mệnh… Con người ta rất khó hiểu, đau khổ đắng cay là điều không tránh khỏi, những khi hạnh phúc không hề biết trân trọng. Mà đến khi bất hạnh mới nhớ đến những hạnh phúc đã qua, lúc đó mới cảm thấy tiếc nuối khổ đau.

15. Người thì không thể mang tiền vào quan tài được, nhưng tiền có thể bỏ người vào quan tài.

16. Có một thứ gì đó quen thuộc đã mất đi, nhưng sẽ có những thứ tốt đẹp khác sẽ đến. Hãy tin vào những gì tươi sáng đang chờ ta ở phía trước, khi mà biết đâu trong một ngã rẽ, một trạm dừng chân chớp nhoáng nào đó của cuộc đời xuôi ngược, chúng ta lại gặp nhau. Chẳng phải một bữa ăn linh đình, chỉ là cái bắt tay ấm áp, vài ba lời hỏi han, rồi mỗi người lại đi về một phía mình chọn lựa.

Nhưng chỉ cần còn nhớ đến nhau, niềm hạnh phúc nhỏ bé và giản dị đó cũng đáng được trân trọng. Có một thứ gì đó quen thuộc đã mất đi, nhưng sẽ có những thứ tốt đẹp khác sẽ đến. Vững tin bước đi trên con đường bạn theo đuổi nhé, bởi hễ đi là sẽ đến, chỉ cần có niềm tin và kiên định, hạnh phúc sẽ chờ bạn nơi cuối con đường.

17. Thật ra… nơi đó đã từng là nơi hạnh phúc, nhưng cũng là nơi đau lòng… Đời người là thế, có bao nhiêu hạnh phúc thì nhất định sẽ có bấy nhiêu đau khổ. Cho nên có đôi khi tránh né cũng không phải là chuyện không tốt.

18. Con người rất kỳ lạ. Càng lớn con người càng cô đơn, như vậy, rốt cuộc là cô đơn chọn lựa con người, hay là con người lựa chọn cô đơn?

----------------------------------------------------------------------------------------------

Chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ Vabaya Handmade Leather!


Vabaya Handmade Leather chuyên cung cấp các sản phẩm handmade từ da thật bao gồm: Ví da nam handmade, ví da nữ handmade, túi xách da handmade, dây da đồng hồ handmade, bao da chìa khóa handmade, giày da nam handmade, thắt lưng da handmade và phụ kiện đồ da handmade.


Tùy vào đặc điểm, giá thành và phong cách của bản thân mà hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho bạn. Vabaya Handmade Leather tự tin cung cấp các sản phẩm đồ da thật handmade chất lượng cao, đa dạng và phong phú về mẫu mã mang lại những giá trị tuyệt vời cho khách hàng.


Với kinh nghiệm và sự tài hoa của những người thợ gia công, Vabaya cam kết sản phẩm của chúng tôi sẽ cùng bạn đồng hành lâu dài và chế độ bảo hành, hậu mãi của Vabaya sẽ giúp bạn thoải mái nhất khi mua sắm.


Vabaya Handmade Leather

Hotline: 0916 489 639 – 0867 746 172 (Zalo & Call)

Email: cskh.vabaya@gmail.com

Website: https://vabaya.com

Facebook: https://FB.com/Vabaya.Vietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến