Status cuộc sống đầy triết lý cho những ai đang gục ngã giữa xã hội bon chen

21. Chờ đợi là chờ ở phía trước chứ đừng chờ ở phía sau.

22. Thời gian tạo thành hết thảy, lại cũng là thay đổi hết thảy.

23. Đời người có ngắn có dài. Thật ra dài ngắn không quan trọng, đến cuối cùng vẫn phải chết đi. Chỉ cần lúc sống có đủ can đảm để dốc lòng làm một việc, yêu một người, ngoảnh đầu nhìn lại không hối tiếc, sống ít đi một chút so với thế gian cũng không thể gọi là bất hạnh.

24. Rượu chỉ giúp con giải thoát được một lúc, khi con tỉnh lại, những chuyện phiền não sẽ không vì con uống rượu mà được giải quyết.

25. Kỷ niệm là một thứ rất đáng sợ, bạn có thể dễ dàng có được nó, nhưng không dễ gì vứt bỏ nó, hơn nữa bất cứ khi nào nó cũng có thể nhắc bạn nhớ về những người, những việc mà bạn muốn quên đi.

26. Giống như người ta không thể biết được trong tương lai mình sẽ gặp người như thế nào, gặp phải chuyện gì, cũng vĩnh viễn không biết được vận mệnh khi nào sẽ thay đổi. Có lúc, chỉ một ánh mắt vô tâm, một cuộc gặp gỡ tình cờ, cũng có thể thay đổi cả cuộc đời một con người cũng không chừng.

27. Cuộc đời như một chuyến xe mà chúng ta là người lái, mỗi khi qua một bến, sẽ có người lên và người xuống. Những người lên xe cùng chúng ta lúc khởi hành phần nhiều giữa đường sẽ rời đi, còn người cùng chúng ta đến cuối hành trình thì rất ít. Thậm chí chẳng có một ai.

28. Đau khổ sẽ liền sẹo, vết thương sẽ khép miệng. Con người luôn muốn biết mình cần gì mới có thể nắm bắt được cái đó! Thực ra cuộc đời mỗi người đều trống rỗng như nhau, thế nên chúng ta cần phải tự tìm niềm vui, dùng mọi thú vui kỳ quặc nhất để lấp đầy hành trình sống hư ảo đó.

29. Cảm giác là một thứ rất huyền diệu, có những niềm vui thì cần người khác chia sẻ niềm vui sẽ tăng gấp bội, nhưng có những sự cô đơn cần một mình mới có thể thấu hiểu.

30. Cô đơn quá lâu, con người sẽ sinh ra tâm lý kỳ lạ, luôn luôn sinh ra cảm giác thân thiết với người tỏ ra lo lắng cho mình.

31. Quen mềm yếu khiến trái tim cũng sẽ dần trở nên mềm yếu. Quen dựa dẫm ỷ lại sẽ dần dần quên mất cách dựa vào chính bản thân mình như thế nào. Một khi nước mắt mất hiệu lực, một khi rơi vào tình huống cô lập không có cứu viện, nếu như đã là kẻ mềm yếu, sao còn khả năng bảo vệ được bản thân và những người thân bên cạnh?

32. Trong xã hội này, mọi người đều dựa vào khả năng của mình để dành lấy những thứ họ muốn, tính toán là điều cần thiết, còn thủ đoạn là điều khó tránh khỏi. Vì thế, chẳng có sự phân biệt trắng đen, cũng chẳng có con người hoàn thiện và lai càng không có ai xấu hoàn toàn. Những người phù hợp quy luật sinh tồn, là những người biết cách sống hài hòa giữa những điều đó.

33. Người có đôi khi là như vậy, càng không chiếm được càng không cam lòng, càng muốn chiếm lấy. Càng bị xem thường thì lại càng muốn được thừa nhận.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ Vabaya Handmade Leather!


Vabaya Handmade Leather chuyên cung cấp các sản phẩm handmade từ da thật bao gồm: Ví da nam handmade, ví da nữ handmade, túi xách da handmade, dây da đồng hồ handmade, bao da chìa khóa handmade, giày da nam handmade, thắt lưng da handmade và phụ kiện đồ da handmade.


Tùy vào đặc điểm, giá thành và phong cách của bản thân mà hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho bạn. Vabaya Handmade Leather tự tin cung cấp các sản phẩm đồ da thật handmade chất lượng cao, đa dạng và phong phú về mẫu mã mang lại những giá trị tuyệt vời cho khách hàng.


Với kinh nghiệm và sự tài hoa của những người thợ gia công, Vabaya cam kết sản phẩm của chúng tôi sẽ cùng bạn đồng hành lâu dài và chế độ bảo hành, hậu mãi của Vabaya sẽ giúp bạn thoải mái nhất khi mua sắm.


Vabaya Handmade Leather

Hotline: 0916 489 639 – 0867 746 172 (Zalo & Call)

Email: cskh.vabaya@gmail.com

Website: https://vabaya.com

Facebook: https://FB.com/Vabaya.Vietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến