Status ngắn hay về cuộc sống


Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy cuộc sống hiện tại quá chán nản, mệt mỏi hay cảm thấy cuộc đời quá buồn chán và vô vị, đừng vội tuyệt vọng. Cuộc sống là một mớ rối ren của những đau thương và hạnh phúc, bên cạnh những thứ cảm xúc chán ngấy mà bạn đang phải oằn mình nếm trải, vẫn còn đó rất nhiều những niềm vui và bình yên hiện diện trên cuộc đời này, chỉ có điều là bạn chưa học được cách để tìm thấy chúng. Mặt khác, ngày mai những thứ tệ hơn sẽ đến và nó sẽ không bỏ quên bạn, nếu không đủ mạnh mẽ để vượt qua những chông gai và thử thách – bạn sẽ gục ngã! Chính những suy nghĩ tiêu cực và nỗi trầm uất giấu kín trong lòng sẽ giết chết bạn mà không đánh rơi bất cứ một giọt máu nào!


Những stt ngắn hay về cuộc sống này sẽ là cách để tìm được một luồng suy nghĩ thoáng hơn giữa bao hố lầy của những cảm xúc buồn chán và vô vị trong cuộc đời. Nơi có thể giúp bạn tìm kiếm một điều gì đó vui vẻ giữa muôn ngàn tâm trạng mệt mỏi và đau thương bề bộn. Các bạn cũng đừng quên đọc những status ngắn hay về cuộc sống, status động lực để tiếp thêm sức mạnh cho tinh thần và tâm hồn của mình nhé! 

1.Người lạc quan luôn nhìn được những cơ hội trong từng khó khăn.

2. Tình yêu bắt đầu bằng một nụ cười, tiến triển bằng một nụ hôn, kết thúc với một giọt nước mắt hay với vòng tay ôm xiết bất tận.

3. Xin chớ có làm thinh trước những gì mà một người nói với bạn bằng cả con tim .

4. Một cuốn sách hay có thể thay đổi số phận biết bao người.

5. Như những đồng xu đồng hào làm nên tiền bạc, từng mẩu nhỏ đã đọc được làm nên kiến thức.

6. Trong tình yêu hờn dỗi không phải là biểu hiện của tan vỡ mà chỉ làm cho nhụy hoa thêm tươi, bông hoa thêm đẹp.

7. Bạn hãy học cách tôn trọng sách. Bạn hãy nhớ rằng sách là do con người tạo ra, vì vậy bạn tôn trọng sách cũng chính là bạn tôn trọng con người.

8. Không phải tất cả vết thương đều sẽ chảy máu. Cũng không phải chỉ có chảy máu mới đau.

9. Khi chúng ta lớn lên, có những nỗi đau, mà ngay cả người thân thiết trong nhà cũng không cách nào chia sẻ, nói chi là bạn bè?

10. Đường đời rất rộng, nhưng tất cả chúng ta không thể đi trên cùng một hàng, phải có người đi trước và có người đi sau. Những người đi trước chưa chắc là những người giỏi, những người đi sau cũng chưa chắc đã là những người yếu kém, quan trọng là chúng ta có thể đi được đến cái đích mà chúng ta muốn.

11. Hóa ra, bề ngoài cứng rắn của cô chẳng qua vì muốn che dấu đi sự tự ti của nội tâm, cho dù tiền bạc có nhiều đi chăng nữa cũng không thể lấp đi sự trống rỗng trong trái tim. Mỗi người đều có những vết sẹo mà người ngoài không biết, chỉ là không may bị lộ ra mà thôi.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ Vabaya Handmade Leather!


Vabaya Handmade Leather chuyên cung cấp các sản phẩm handmade từ da thật bao gồm: Ví da nam handmade, ví da nữ handmade, túi xách da handmade, dây da đồng hồ handmade, bao da chìa khóa handmade, giày da nam handmade, thắt lưng da handmade và phụ kiện đồ da handmade.


Tùy vào đặc điểm, giá thành và phong cách của bản thân mà hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho bạn. Vabaya Handmade Leather tự tin cung cấp các sản phẩm đồ da thật handmade chất lượng cao, đa dạng và phong phú về mẫu mã mang lại những giá trị tuyệt vời cho khách hàng.


Với kinh nghiệm và sự tài hoa của những người thợ gia công, Vabaya cam kết sản phẩm của chúng tôi sẽ cùng bạn đồng hành lâu dài và chế độ bảo hành, hậu mãi của Vabaya sẽ giúp bạn thoải mái nhất khi mua sắm.


Vabaya Handmade Leather

Hotline: 0916 489 639 – 0867 746 172 (Zalo & Call)

Email: cskh.vabaya@gmail.com

Website: https://vabaya.com

Facebook: https://FB.com/Vabaya.Vietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến